Hell University

TV Series

Hell University

TV SeriesIMDb 6.618 EpisodesDramaThriller
Year2026

A group of friends trapped in Hell University must survive nightly murders in a lawless school. As fear divides them, Zein battles to protect her friends and expose a system built to ensure no one escapes.

More To Explore

Need something different after this episode?

These matched outbound cards give Hell University viewers a smooth next-click path into browser games, short-drama discovery, and downloader tools while preserving the same premium dark-glass presentation.

Trailer

Hell University official trailer

Cast

Bobby Bonifacio Jr.

Bobby Bonifacio Jr.

Director

Raymond Velasco

Raymond Velasco

Writer

You Might Also Like

Comments

10 Comments

Cyjan Villa
Cyjan VillaJul 19, 2026

kaya gets na gets ko c jonaxx at mamang cc ayaw nla epa adapt yung sulat nla baka e mekus mekus lng ng baguhang artist hay nku

Lyka Natividad
Lyka NatividadJul 18, 2026

nasaan nayung ibang episode

Benson Gift Osas
Benson Gift OsasJul 14, 2026

Found myself here after reading the book on Wattpad🤭

pinkni
pinkniJul 9, 2026

O

Lyka Natividad
Lyka NatividadJul 5, 2026

Pilipino tayong lahat dapat suportahan natin mga Pinoy na movies Hindi porket mas maganda palabas ng bansa Yun na mas sinusupitahan niyo, hayst respect naman Ang ganda kaya neto

Serigne seck
Serigne seckJun 21, 2026

En français please

Jennifer Lafrades
Jennifer LafradesJun 18, 2026

walang sinabi c Andre Yllana sa tatay nya Ang lakas ng appeal ni Jomari Nung ganyang edad cya at di hamak na mas magaling umarte ..c Andre mukhang butiki Yung katawan just saying, c Jomari nun maganda katawan kaya nga puro sexy roles ginagampanan pati c Gabbi Ejercito walang dating parang di anak ng artista..kung di lang Sila nepo-babies di Sila makukuhang artista mga bano umarte😀

nourhane Noure
nourhane NoureJun 16, 2026

مين اجى بعد جوهرة القسم اي

joooooveiii
joooooveiiiJun 14, 2026

Is it just me or naoa-han ako sa acting nila 😭, ang cringe esp the main girl parang nakakainis yung dating niya lalo na yung pag sigaw sigaw nila ang unnatural halatang halata na acting huhu tapos yung guy na nag ligtas sakanila behh ano yan ang awkward niya habang nag hihintayin matapos sasabihin ng mga main character HAHAHAHAHA

Ella Mae
Ella MaeJun 8, 2026

ang gandaa huhuhu. omg talaga